วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ

วิธีที่ 1 สั่งซื้อทางออนไลน์

สำหรับวิธีการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ คลิกที่นี่ ซื้อสินค้าออนไลน์อย่างไร

วิธีที่ 2 สั่งซื้อทาง LINE

คุณสามารถสอบถามราคา และสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง LINE: @bebetterpharm

คำถามพบบ่อย

หลังจากฉันสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว และเลือกชำระเงินปลายทาง ฉันจะต้องทำอย่างไรต่อ

หลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1-2 ชม. ของเวลาทำการ เพื่อยืนยันก่อนจัดส่งสินค้า หรือคุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @bebetterpharm

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยไม่ต้องมีบัญชีของเวปไซต์นี้ ได้หรือไม่

คุณสามารถสั่งซื้อโดยไม่ต้องมีบัญชีกับเราได้ ในขั้นตอนสั่งซื้อและชำระเงิน คุณเพียงกรอกชื่อ ที่อยู่จัดส่ง ในแบบฟอร์มด้านซ้ายมือให้ครบถ้วน

การสั่งซื้อผ่านทาง LINE ต้องทำอย่างไร

วิธีการสั่งซื้อผ่าน LINE

  1. ค้นหา LINE ID: @bebetterpharm และกดปุ่ม Add
  2. สอบถามสินค้าที่คุณต้องการ เจ้าหน้าที่เราจะดำเนินการช่วยเหลือ
  3. ยืนยันการสั่งซื้อ ระบุที่อยู่การจัดส่งและอีเมล์ของคุณ
  4. การชำระเงิน สามารถชำระเงินแบบปลายทางหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร โดยคุณสามารถดูรายละเอียดวิธีการชำระเงิน คลิกที่นี่
ฉันสามารถโทรสั่งซื้อสินค้ากับ Call Center ได้หรือไม่

Call Center สามารถให้ความช่วยเหลือในการรับคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่เพื่อป้องกันความผิดพลาดจากการโทรสั่งซื้อ เราแนะนำให้คุณศึกษาการซื้อออนไลน์ง่ายๆ โดยคลิกที่นี่

ฉันสามารถยกเลิกการสั่งซื้อไปแล้ว ได้หรือไม่

คุณสามารถยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง ในหน้าบัญชีของคุณ หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ LINE: @bebetterpharm ในกรณีชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะตรวจสอบและคืนเงินให้คุณภายใน 7 วันทำการ