ความช่วยเหลือ

ความช่วยเหลือ

วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ

วิธีที่ 1 สั่งซื้อทางออนไลน์

สำหรับวิธีการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ คลิกที่นี่ ซื้อสินค้าออนไลน์อย่างไร

วิธีที่ 2 สั่งซื้อทาง LINE

คุณสามารถสอบถามราคา และสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง LINE: @bebetterpharm

คำถามพบบ่อย

หลังจากฉันสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว และเลือกชำระเงินปลายทาง ฉันจะต้องทำอย่างไรต่อ

หลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1-2 ชม. ของเวลาทำการ เพื่อยืนยันก่อนจัดส่งสินค้า หรือคุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @bebetterpharm

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยไม่ต้องมีบัญชีของเวปไซต์นี้ ได้หรือไม่

คุณสามารถสั่งซื้อโดยไม่ต้องมีบัญชีกับเราได้ ในขั้นตอนสั่งซื้อและชำระเงิน คุณเพียงกรอกชื่อ ที่อยู่จัดส่ง ในแบบฟอร์มด้านซ้ายมือให้ครบถ้วน

การสั่งซื้อผ่านทาง LINE ต้องทำอย่างไร

วิธีการสั่งซื้อผ่าน LINE

  1. ค้นหา LINE ID: @bebetterpharm และกดปุ่ม Add
  2. สอบถามสินค้าที่คุณต้องการ เจ้าหน้าที่เราจะดำเนินการช่วยเหลือ
  3. ยืนยันการสั่งซื้อ ระบุที่อยู่การจัดส่งและอีเมล์ของคุณ
  4. การชำระเงิน สามารถชำระเงินแบบปลายทางหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร โดยคุณสามารถดูรายละเอียดวิธีการชำระเงิน คลิกที่นี่
ฉันสามารถโทรสั่งซื้อสินค้ากับ Call Center ได้หรือไม่

Call Center สามารถให้ความช่วยเหลือในการรับคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่เพื่อป้องกันความผิดพลาดจากการโทรสั่งซื้อ เราแนะนำให้คุณศึกษาการซื้อออนไลน์ง่ายๆ โดยคลิกที่นี่

ฉันสามารถยกเลิกการสั่งซื้อไปแล้ว ได้หรือไม่

คุณสามารถยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง ในหน้าบัญชีของคุณ หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ LINE: @bebetterpharm ในกรณีชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะตรวจสอบและคืนเงินให้คุณภายใน 7 วันทำการ

เลือกช่องทางการชำระเงินที่คุณสะดวก

วิธีที่ 1 โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

ชื่อบัญชี: บริษัท บี เบทเทอร์ ฟาร์ม จำกัด
  • ธ. กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เลขที่บัญชี 726-1-00932-8

* ค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจากการโอนเงินต่างธนาคารหรือต่างพื้นที่ คุณไม่สามารถเรียกเก็บได้ และคุณสามารถแจ้งการชำระเงิน ได้ที่ LINE: @bebetterpharm หรือแจ้งทาง แบบฟอร์มแจ้งการชำระเงิน

วิธีที่ 2 ส่งของชำระเงินปลายทาง

มั่นใจได้ รับสินค้าก่อนชำระเงิน

คุณสามารถชำระเงินปลายทางกับพนักงานจัดส่งสินค้าเมื่อสินค้าไปถึงมือคุณ ได้ทั่วประเทศไทย ตามเงื่อนไขด้านล่างนี้

เงื่อนไขการให้บริการ

  • บริการชำระเงินปลายทาง ฟรีค่าธรรมเนียม (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง) เมื่อมียอดซื้อ 1,000 บาทขึ้นไป
  • กรณียอดซื้อที่น้อยกว่า 1,000 บาท จะมีค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางเพิ่ม 20 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
  • ชำระเงินด้วยเงินสดเท่านั้น
  • จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 1 - 2 ชม. ของเวลาทำการ เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ และจะดำเนินการจัดส่งต่อไป
  • ระยะเวลาจัดส่ง ภายใน 1-5 วันทำการ

วิธีที่ 3 ชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต Visa MasterCard JCB

รองรับชำระผ่านบัตรเครดิต Visa, Mastercard และ JCB บัตรเดบิตรองรับเฉพาะธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เว็บไซต์นี้ใช้ระบบรับชำระเงินออนไลน์ของ Omise ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน PCI DSS 3.2 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ความปลอดภัยของ Omise

ในส่วนของการกรอกข้อมูลบัตรเพื่อชำระเงินคุณจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบ ดังนี้
1. หมายเลขบัตรเครดิต/บัตรเดบิต หมายเลขจะอยู่บนหน้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ของท่าน
2. ชื่อผู้ถือบัตร ในกรณีนี้จะต้องเป็นชื่อเจ้าของบัตร โดยใช้ภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ทุกตัวอักษรทั้งชื่อและนามสกุล
3. เดือนหมดอายุบัตร เดือนหมดอายุจะอยู่บนหน้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ของท่าน (2 หลัก)
4. ปีหมดอายุบัตร ปีหมดอายุจะอยู่บนหน้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ของท่าน (เป็นปี ค.ศ. 4 หลัก)
5. หมายเลข CVV รหัสเลข 3 ตัว จะอยู่ที่ด้านหลังของบัตร

Credit Card Payment Step 1
Credit Card Payment Step 2

วิธีที่ 4 ชำระผ่าน LINE Pay LINE Pay

เว็บไซต์นี้รองรับการชำระเงินผ่านระบบ LINE Pay (เป็นระบบเชื่อมต่อบัตรเดบิต/บัตรเครดิต/กระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://line.me/th/pay

1. วิธีสมัคร LINE Pay (กรณีเคยสมัครแล้ว ข้ามได้เลยค่ะ)
สมัคร LINE Pay
2. วิธีชำระเงินผ่าน LINE Pay
1. Log-in ไลน์ หรือ สแกน QR Code บนหน้าจอคอมพิวเตอร์
2. กดยืนยันการจ่ายเงิน
3. กรอก Passcode 7 หลักเพื่อยืนยันการชำระเงินอีกครั้ง
4. รายการเสร็จสมบูรณ์
การชำระเงิน LINE Pay

คำถามพบบ่อย

ข้อแตกต่างระหว่างเก็บเงินปลายทาง กับการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
การเก็บเงินปลายทาง
  • รับสินค้าก่อนแล้วค่อยชำระเงินกับพนักงานส่งสินค้า
  • ส่งทั่วประเทศ
  • ผู้รับสินค้าต้องชำระเงินทันที
  • รับเฉพาะเงินสด
การโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
  • ชำระเงินก่อนได้รับสินค้า
  • ส่งทั่วประเทศ
  • คุณสามารถให้ผู้อื่นที่ได้รับมอบอำนาจ รับสินค้าของคุณได้
ฉันสามารถโทรแจ้งการชำระเงินได้หรือไม่

คุณสามารถโทรแจ้งการชำระเงินได้ที่ 02-9415199 จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9:00-18:00น. หรือแจ้งทาง Line: @bebetterpharm

ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีได้หรือไม่

คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ www.bebetter.co.th/contact-us เพื่อขอใบกำกับภาษี

ข้อมูลที่คุณใช้ระหว่างขั้นตอนการสั่งซื้อของคุณจะถูกใช้สำหรับการออกใบกำกับภาษี ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หลังการสั่งซื้อสินค้า เราขอแนะนำให้คุณใช้ชื่อเต็มตามกฎหมายของคุณหรือชื่อนิติบุคคลที่ถูกต้องเมื่อสั่งซื้อกับเรา

จัดส่งด่วนฟรีทั่วประเทศ เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป *

บริการจัดส่งด่วน ถึงภายใน 1-5 วันทำการ โดยบริษัทฯ เริ่มจัดส่ง เวลา 15:00น. ของทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ออเดอร์ที่เข้ามาหลังเวลา 12:00น. จะถูกจัดส่งในวันถัดไป

รายละเอียดค่าบริการส่งสินค้า

  ยอดซื้อตั้งแต่ 800 ขึ้นไป ยอดซื้อ 1 - 799 บาท
น้ำหนักสินค้า (กก.) กรุงเทพและต่างจังหวัด กรุงเทพและต่างจังหวัด
ต่ำกว่า 3 กิโล ส่งฟรี 50 บาท
3-6 กิโล 65 บาท 65 บาท
6-10 กิโล 95 บาท 95 บาท
10-15 กิโล 135 บาท 135 บาท
มากกว่า 15 กิโล ไม่สามารถจัดส่งได้ ไม่สามารถจัดส่งได้

บริการชำระเงินปลายทาง ฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อมียอดซื้อ 1,000 ขึ้นไป

คุณสามารถชำระเงินปลายทางกับพนักงานจัดส่งสินค้าเมื่อสินค้าไปถึงมือคุณ ได้ทั่วประเทศไทย ตามเงื่อนไขด้านล่างนี้

เงื่อนไขการให้บริการ

  • บริการชำระเงินปลายทาง ฟรีค่าธรรมเนียม (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง) เมื่อมียอดซื้อ 1,000 บาทขึ้นไป
  • กรณียอดซื้อที่น้อยกว่า 1,000 บาท จะมีค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางเพิ่ม 20 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
  • ชำระเงินด้วยเงินสดเท่านั้น
  • จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 1 - 2 ชม. ของเวลาทำการ เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ และจะดำเนินการจัดส่งต่อไป
  • ระยะเวลาจัดส่ง ภายใน 1-5 วันทำการ

มั่นใจถึงที่หมาย โดยบริษัทขนส่งชั้นนำ

คุณสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าได้ตลอดเวลา

ติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า

คำถามพบบ่อย

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ากี่วัน

เราจัดส่งโดยขนส่งเอกชนชั้นนำ ระยะเวลาสินค้าถึงคุณ ประมาณ 1-5 วันทำการ หลังจากเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันก่อนส่งสินค้า ในกรณีไม่มีผู้รับสายการจัดส่งอาจจะล่าช้ากว่าที่กำหนด

ฉันสามารถไปรับสินค้าที่สาขาใกล้บ้าน ได้หรือไม่

คุณสามารถเลือกรับสินค้าที่สาขาเองได้ โดยไม่มีค่าขนส่งหรือค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม โดยหลังจากคุณเลือกวิธีจัดส่งแบบ รับสินค้าด้วยตัวเองที่สาขา และทำการสั่งซื้อ จะมีเจ้าหน้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณภายใน 1-2 ชม. ในเวลาทำการ เพื่อยืนยันการเข้าไปรับสินค้าที่สาขา หรือ คุณสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @bebetterpharm

เรารับคืนสินค้า 100% ตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ โดยคุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าแล้ว

เงือนไขสำหรับการคืนสินค้า:
  • คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ ในกรณี สินค้ามีตำหนิ ชำรุด ไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ หรือหมดอายุ
  • กรณีเปลี่ยนใจหรือไม่ต้องการ คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้แต่กล่องพัสดุต้องไม่ชำรุดและต้องไม่ได้แกะออก
  • มีสินค้าบางประเภทที่ไม่สามารถคืนได้ด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจหรือไม่ต้องการ จากกฎข้อบังคับหรือเงื่อนไขทางด้านสุขอนามัย สำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ในรายการชื่อต่อไปนี้ คือ สินค้าในหมวดหมู่ความงาม และหมวดหมู่วิตามินอาหารเสริม

คืนสินค้าง่ายนิดเดียว

กรอกแบบฟอร์มออนไลน์

ล็อคอินเข้าสู่บัญชีของคุณ และกรอกแบบฟอร์ม โดยคลิกที่รูปภาพด้านบนหรือหรือคลิกปุ่มด้านล่างนี้

แจ้งการคืนสินค้า

เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณ

หลังจากเราได้รับการแจ้งคืนสินค้าของคุณแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณ เพื่ออธิบายขั้นตอนต่อไป แล้วคุณจึงจัดเตรียมบรรจุสินค้าใส่กล่องเดิม และติดเอกสารจ่าหน้าพัสดุถึงเรา

ส่งคืนฟรี ที่จุดรับสินค้า

คุณสามารถส่งคืนสินค้าฟรี ได้ที่ บี เบทเทอร์ ฟาร์ม ทุกสาขา

คำถามพบบ่อย

ฉันไม่มีบัญชี จะสามารถแจ้งการคืนสินค้าผ่านแบบฟอร์มได้หรือไม่

คุณสามารถแจ้งการคืนสินค้า ผ่านแบบฟอร์ทออนไลน์ได้ เพียงระบุในเลขที่ใบสั่งซื้อในช่องหมายเหตุ

เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายในเมื่อไหร่

เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับคุณภายใน 1-2 วันทำการ หลังจากได้รับการแจ้งการคืนสินค้าของคุณแล้ว

ฉันจะได้รับเงินคืน ภายในกี่วัน

คุณจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ ภายใน 7 วันทำการ นับจากเราได้รับของคืนที่จุดรับสินค้าและผ่านการตรวจสอบตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

ตรวจสอบสถานะสินค้า

ในการติดตามสถานะการสั่งซื้อของคุณ กรุณากรอกรหัสการสั่งซื้อ (Order ID) ในช่องด้านล่างนี้ และกดปุ่ม "ติดตาม" คุณควรได้รับรหัสการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปยังอีเมลของคุณ