เจ้าหน้าที่ธุรการและงานบริการลูกค้า (Admin Support & Customer Service Officer)
คุณสมบัติเบื้องต้น
– ชาย/หญิง สัญชาติไทย
– อายุ 22-35 ปี
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
– มีความละเอียด รอบคอบ กระตือรือร้น สนใจรายละเอียดของงานที่ทำ
– มีทักษะในการสื่อสาร การเจรจา และการประสานงานได้เป็นอย่างดี
– มีทักษะในการเรียนรู้ การปรับตัวในสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ดี
– มีความสามารถใช้โปรแกรม MS Word, Excel และ PowerPoint เป็นอย่างดี
– อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ในระดับมารตฐาน
– มีความขยัน อดทน เรียนรู้ สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้
หน้าที่รับผิดชอบ
Administration Support Duties
– ติดต่อประสานงานกับสาขา จัดการเอกสารต่างๆ แก่พนักงาน
– ตรวจสอบและสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงานให้กับบริษัท
– จัดการเอกสารวางบิล และประสานงานฝ่ายบัญชี
– จัดการธุระต่าง ๆ ให้กับผู้บริหาร และดูแลสำนักงานให้เป็นระเบียบ
– ปฏิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Customer Service duties:
– ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลทั่วไปลูกค้าออนไลน์ (ทางโทรศัพท์, Line, Facebook, Email)
– ประสานงานขายออนไลน์และจัดเตรียมสินค้าออนไลน์
เวลาปฏิบัติงาน
จันทร์ – ศุกร์ 9:00 – 18:00 น. (หยุดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดบริษัทฯ)
สวัสดิการ
ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหต ประกันชีวิต โบนัสประจำปี ส่วนลดของพนักงาน เครื่องแบบพนักงาน การฝึกอบรมด้านความรู้ วันหยุดพักร้อนประจำปี 7 วัน
ประสบการณ์
ประสบการณ์ 0-3 ปี
รายได้
ตามความสามารถและประสบการณ์
เงินเดือน 15,000 – 22,000 บาท
กรอบใบสมัครงานได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 092-4909922 (จ-ศ 9:00-18:00)